• PETROSETCO vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì
  • 21/01/2014
  • Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ( PETROSETCO)  vừa vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, tuân thủ đúng pháp luật và đóng góp tích cực  xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc từ năm 2008 đến năm 2012.

    Có thể nói từ cuối năm 2008 đến nay là một giai đoạn vô cùng khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp và PETROSETCO cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy. Bằng tinh thần đoàn kết, trên dưới một lòng Ban lãnh đạo Tổng công ty đã lèo lái con thuyền PETROSETCO vượt qua nhiều khó khăn thử thách. Với sách lược linh hoạt và nhạy bén, PETROSETCO đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục, duy trì thu nhập ổn định cho người lao động và thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng.

    Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa trao huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng giám đốc PETROSETCO

    PETROSETCO hiện có 9 đơn vị thành viên và 2 công ty góp vốn liên kết. Trong những năm qua, PETROSETCO vẫn duy trì lợi nhuận ở mức ổn định và không ngừng mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình. Kết thúc năm 2013, doanh thu đạt 11.600 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 283 tỷ đồng.

    Việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì lần này là động lực lớn lao và góp phần củng cố hơn nữa bề dày bằng khen, danh hiệu mà PETROSETCO đã gặt hái được trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Thông qua đó nâng cao hơn nữa về uy tín và vị thế của Tổng công ty trên thương trường.

     

  • Theo Petrosetco