• Petrosetco tham gia giải Bóng bàn các cây vợt toàn quốc năm 2013
  • 03/10/2013
  • Hôm nay, ngày 3/10/2013, tại Hải Phòng sẽ diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2013. Giải thi đấu do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam và Liên đoàn bóng bàn thành phố Hải Phòng đăng cai tổ chức tại Cung văn hóa thanh niên số 45 Lạch Tray, Hải Phòng.

    Đây là giải thi đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam gồm 12 cây vợt nam và 13 cây vợt nữ xuất sắc nhất cả nước. Giải tổ chức nhằm đánh giá trình độ của các cây vợt và cùng tìm ra 5 cây vợt nam và 5 cây vợt nữ xuất sắc nhất tham dự SeaGame tại Myanmar tháng 11 năm 2013. Theo điều lệ, giải có 2 nội dung là đơn nam và đơn nữ, thi đấu vòng tròn 1 lượt. Giải tố chức từ ngày 3 đến ngày 5/10/2013.

    Sau phần ra quân thành công và ấn tượng ở giải thi đấu Cây vợt vàng mở rộng lần thứ 27, đội tuyển nam PETROSETCO và đội tuyển nữ PETROSETCO TP.HCM như được tiếp thêm động lực và tham gia giải thi đấu lần này với một quyết tâm cao độ.

    Nhìn lại năm 2012, cũng tại giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc, Mai Hoàng Mỹ Trang – vận động viên chủ chốt của đội nữ PETROSETCO TP.HCM đã giành ngôi vị cao nhất ở nội dung đơn nữ. 2 vận động viên đội nam PETROSETCO là Tô Đức Hoàng và Đào Duy Hoàng cũng đã xuất sắc đoạt hạng nhì và hạng 3. Năm nay, với một sự chuẩn bị tốt hơn, lại được sự hỗ trợ về mặt tinh thần và nghiệp vụ của Ban huấn luyện, CLB PETROSETCO hoàn toàn có quyền hy vọng vào ngôi vị cao nhất.

    Phát biểu trước giờ chính thức khai mạc, ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ( PETROSETCO) đánh giá: “Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự nỗ lực của cả 2 đội PETROSETCO nam và nữ. Giải năm nay, về cơ bản là giải cao nhất qui tụ nhiều vận động viên mạnh. Do đó các em phải nỗ lực rất nhiều để giành tấm vé tham dự SeaGame sắp tới. Tôi kỳ vọng 1 chiếc huy chương vàng ở nội dung đơn nữ và top 4 ở nội dung đơn nam…”

    Với những gì CLB PETROSETCO đã và đang làm được, chúng ta có thể tin vào sự sống lại của bộ môn bóng bàn trong lòng người hâm mộ. Và chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi những trận thi đấu sẽ diễn ra sắp tới. Giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Hà Nội.

    Danh sách các vận động viên CLB PETROSETCO tham gia giải đấu: 

    Đội nam Đào Duy Hoàng PETROSETCO
    Đội nam Tô Đức Hoàng PETROSETCO
    Đội nữ Mai Hoàng Mỹ Trang PETROSETCO TP.HCM
    Đội nữ Nguyễn Ngọc Yến Nhi PETROSETCO TP.HCM
    Đội nữ Trần Nguyễn Thanh Trúc PETROSETCO TP.HCM
    Đội nữ Nguyễn Bạch Thanh Thư PETROSETCO TP.HCM

     

    Tay vợt số 1 nữ Việt Nam hiện nay – Mai Hoàng Mỹ Trang ( Ảnh Quang Nhựt TTXVN)

  • Theo Petrosetco